LINE


ใหม่! ลำโพงพกพาสุดล้ำ EV EVERSE 12 สัมผัสประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียม

ไปซื้อ ใหม่! ลำโพงพกพาสุดล้ำ EV EVERSE 12 สัมผัสประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียมที่สาขา

EV-EVERSE12-Content-01

EV EVERSE 8 นับเป็นลำโพง พกพาขนาด กระทัดรัด ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ถือขนาดที่ทำให้วงการลำโพงพกพาสั่นสะเทือน ซึ่ง EV EVERSE 8 ได้เปิดตัวในเมื่อปี 2022 และในปี 2023 ที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่า เป็นลำโพงพกพาที่ HOT มาก ๆ เลยก็ว่าได้ จนถึงตอนนี้ในปี 2024 ทาง EV หรือ Electro-Voice ได้เปิดตัว EV EVERSE 12 ที่จะมาต่อยอดความสำเร็จต่อจาก EV EVERSE 8 นั่นเองครับ แนวคิดของ EV EVERSE 12 นั้นคือการสร้างลำโพงพกพาไร้สายระดับโปร มอบเสียงที่กระหึ่ม ทรงพลัง คุณภาพสูง และสะดวกในการใช้งานครับ จะมีอะไรที่น่าสนใจใน EV EVERSE 12 จะใช่ลำโพงที่คุณมองหาหรือไม่ ไปชมกันเลยครับ Let’s Go

EVERSE 12 สัมผัสประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียม

EV-EVERSE12-Content-03

อย่างที่เกริ่นไปในตอนต้น EV EVERSE 12 นั้นมีแนวคิดในการสร้างลำโพงพกพาไร้สายระดับโปร มอบเสียงสุดกระหึ่ม ทรงพลัง คุณภาพสูง และที่สำคัญต้องสะดวกในการใช้งานครับ ถือว่าเป็น แนวคิดที่ทำให้ Electro-Voice โดดเด่นจนเป็นที่รู้จักจนถึงตอนนี้ เพราะหัวใจหลักของ ลำโพง นั่นก็คือการกระจายเสียงให้ผู้คนในพื้นที่นั้นๆ ได้ยิน ทาง Electro-Voice จึงได้ยึดจุดนี้เป็นสิ่งสำคัญ เลยทำให้ EV EVERSE 12 นั้นจะเน้นไปที่คุณภาพเสียง “REAL PRO-AUDIO PERFORMANCE” เป็น CONCEPT ของ EV EVERSE 12 ที่คุณจะได้สัมผัสคุณภาพเสียงระดับมืออาชีพนั่นเองครับ

Electro Voice Everse 12

คุณสมบัติเด่น ๆ

ความดังสูงสุด 126 dB

แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมง

มาตราฐานการกันละอองน้ำ และฝุ่นที่ IP43

รองรับการควบคุมผ่าน APP EV QuickSmart Mobile

รองรับการเชื่อมต่อใช้งานไร้สายแบบ TWS

จุดเด่นของ EVERSE 12

EV-EVERSE12-Content-04

ยกระดับเสียงของคุณ

EVERSE 12 โดดเด่นด้วยสเปคระดับโปรในราคาที่น่าดึงดูด มาพร้อมความดังระดับสูงสุด 126 dB เสียงเบสทุ้มลึกตอบสนองความถี่ได้ต่ำถึง 45 Hz มีมุมกระจายเสียงกว้าง 100º x 60º มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม งานดีเจ นักดนตรี งานเช่า และงานอีเวนต์ ด้วยพลังเสียงที่ทรงพลัง และพกพาสะดวก จึงมอบเสียงคมที่ชัด พร้อมความทนทานในการใช้งานครับ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบพิเศษ ใช้งานได้นาน 12+ ชั่วโมงที่ระดับความดัง 100 dB หรือ 6+ ชั่วโมงที่ระดับความดังสูงสุด ดีไซน์ทนทาน พร้อมไดรเวอร์เสียงแบบไททาเนียม ระบบ true wireless stereo และแอปควบคุม QuickSmart Mobile ช่วยให้ EVERSE 12 โดดเด่นทั้งในร่มและกลางแจ้งครับ

EV-EVERSE12-Content-05

เสียงระดับเทพ ซ่อนอยู่หลังตะแกรง

หัวใจสำคัญของ EVERSE 12 นั้นอยู่ที่เทคโนโลยี SST (Signal Synchronized Transducers) ลำโพงวูฟเฟอร์ และไดรเวอร์เสียงถูกจับคู่กับท่อส่งสัญญาณพิเศษ ทำให้เสียงเบสทุ้มลึก กระจายเสียงได้อย่างสม่ำเสมอทั้งแนวตั้ง และแนวนอน ทั่วทุกย่านความถี่ ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ในขณะที่ตัวลำโพงมีขนาดเล็กอีกด้วย ภายในขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี “Powered by Dynacord” แอมป์ Class-D 400 วัตต์ประสิทธิภาพสูง และ DSP ที่พัฒนาโดย Dynacord ฟีเจอร์ระดับโปรครบครัน มิกเซอร์ดิจิตอล 4 ช่อง เอฟเฟกต์คุณภาพสตูดิโอ โหมดเสียงสำเร็จรูป Phantom Power ตัดเสียงสะท้อน และลดเสียงทับซ้อน ทำให้ EVERSE 12 เป็นระบบเสียงแบบครบวงจรครับ

EV-EVERSE12-Content-06

ตั้งค่าเรียบง่าย เชื่อมต่อหลากหลาย

แอปควบคุมไร้สาย EV QuickSmart Mobile บนมือถือหรือแท็บเล็ต ให้คุณปรับเสียง เอฟเฟกต์ และมิกซ์เสียงได้อย่างสะดวก สามารถจับคู่ลำโพง Electro-Voice ที่รองรับ Bluetooth® ได้มากถึง 6 เครื่อง พร้อมรองรับระบบ true wireless stereo เพิ่มความสะดวกให้เสียงไหลลื่น
นอกจากนี้ยังมีปุ่มหมุนควบคุมแบบ single-knob encoder สำหรับการปรับตั้งค่าพื้นฐานอย่างรวดเร็ว อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ปรับแต่งเสียงตามความต้องการ มีช่องจ่ายไฟ 12V DC สำหรับไมโครโฟนไร้สาย และพอร์ต USB-C สำหรับชาร์จมือถือ ส่วนการเชื่อมต่ออื่นๆ รวมถึงช่อง XLR/TRS คอมโบ 2 ช่อง ช่องแจ็คสเตอริโอ 3.5 มม. และช่องอินพุต TRS footswitch ให้ความสะดวกในการตั้งค่า และการเชื่อมต่อทั้งแบบไร้สาย และมีสาย รองรับอุปกรณ์หลากหลาย และการปรับแต่งเสียงที่ง่ายดาย

EV-EVERSE12-Content-07

ดีไซน์ทนทาน พกพาสะดวก เหมาะทุกสภาพอากาศ

EVERSE 12 ถูกออกแบบมาให้เคลื่อนย้ายได้ง่ายดาย ทนทาน และเชื่อถือได้ตามมาตรฐานของ Electro-Voice มาพร้อมหูจับสัมผัสนุ่ม ตัวเครื่องน้ำหนักเบา ติดตั้งบนขาตั้ง ใช้เป็นมอนิเตอร์แบบเวดจ์บนเวที หรือปรับมุมได้อย่างสะดวก ตัวเครื่องผลิตจากโพลีโพรพิลีนทนทาน พร้อมฝาครอบช่องต่อกันละอองน้ำ ทำให้ EVERSE 12 ได้มาตรฐาน IP43 (ทนน้ำจากละอองน้ำ และฝนปรอย) ส่วนฐานลำโพงมาพร้อมแผ่นยางกันลื่น ช่วยให้มั่นคงอีกด้วยครับ

EV EVERSE 8 VS EV EVERSE 12

EV EVERSE 8 VS EV EVERSE 12

EV EVERSE 12 ราคา

EV-EVERSE12-Content-09

EV EVERSE 12 ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อ 19 มกราคม 2567 ราคาเปิดตัวจะอยู่ที่ 39,900 บาท พิเศษที่ Music Arms เป็นเจ้าของ EV EVERSE 12 ได้ในราคา 37,900 บาท เพียง Per-Order เข้ามาที่ Music Arms ตั้งแต่วันนี้ – 14 กุมภาพันธ์ 2567 คลิกที่นี่ เพื่อติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ Music Arms ครับ

และนี่ก็คือทั้งหมดของ EV EVERSE 12 ลำโพงพกพาสุดล้ำ กับประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียม หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโชยน์กับคุณนะครับ สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับบบ -/\-

ขอบคุณข้อมูลสินค้าจาก Electro-Voice 

×