LINE


พรีวิว Boss Katana Go แอมป์ปลั๊กพกพา 32 bit รุ่นแรกของ Boss

ไปซื้อ พรีวิว Boss Katana Go แอมป์ปลั๊กพกพา 32 bit รุ่นแรกของ Bossที่สาขา

ใหม่่!!! สุดยอด Amplug ที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2024 กับการเปิดตัว Amplug รุ่นแรกจาก แบรนด์ Boss กับ Boss Katana : Go Personal Headphone Guitar & Bass Amplifier หากคุณกำลังมองหา Amplug สักตัวนึงไว้พกพาติดตัว ไม่ว่าจะใช้ซ้อม บันทึกเสียง หรือแม้แต่การใช้แสดงสด แนะนำว่าอย่ามองข้าม Katana:Go รุ่นนี้เลยครับ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง และใช่ Amplug ที่คุณมองหาหรือไม่ เราไปชมกันครับ

Go Go Go

ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหน ๆ จะท่องเที่ยว ออกทัวร์ หากต้องกาารซ้อมกีตาร์ หรือเบส การที่ได้ยินเสียงที่ตัวเองเล่น มีแอมป์ มีเอฟเฟค ก็ย่อมทำให้การาซ้อมของคุณมีประสิทธิภาพมากกว่า การเล่นแบบเปล่า ๆ แล้วด้วยขนาดที่เล็ก กระทัดรัด ทำให้คุณพกพาเจ้า Boss Katana : Go ไปได้อย่างสบาย ๆ และการที่มีแอมป์ มีเอฟเฟค มีเสียงกลอง มีจังหวะ ให้ครบจบ บางทีการพกพากีตาร์กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แล้วมี Katana : Go ติดไปด้วยอาจทำความความรู้สึกอยากซ้อมมาากขึ้นก็เป็นได้ เพราะเพียงเรื่องเสียงเรื่องเดียวก็ทำให้ความรู้สึกการเล่น การซ้อมเปลี่ยนไปแน่นอน รวมไปถึงใครที่อยู่บ้าน อยู่คอนโด แต่จะต่อตู้แอมป์เสียงก็ดังจนเกินไป จนแทบรู้สึกไม่อยากจะเล่นต่อเลยการมี Amplug ติดตัวสัก 1 เครื่อง ก็คงเป็นอะไรที่วิเศษมาก ๆ เลยทีเดียว

กีตาร์ & กีตาร์เบส

จริงอยู่ที่ Katana:Go เป็น Personal Headphone Guitar Amplifier แต่!!! ก็ใช่ว่าจะใช้งานกับ กีตาร์เบสไม่ได้ นอกจากโหมดกีตาร์ที่มีแอมป์ 10 ประเภท และเอฟเฟกต์มากกว่า 60 เสียงแล้ว ยังมีโหมดเบส ที่มาพร้อมแอมป์ 3 ประเภท และเอฟเฟกต์มากกว่า 60 เสียงอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นมือกีตาร์ หรือมือเบส ก็สามารถใช้งานเจ้า Katana:Go ได้เช่นกัน อีกทั้งยังสามารถ Save เป็น Preset ของคุณเองได้อีกด้วย Guitar mode : 30 Preset และ Bass mode : 30 Preset

App BOSS Tone Studio

เสียงแอมป์มากมาย หรือเสียงเอฟเฟคต่าง ๆ นั้นสามารถปรับได้ง่าย ๆ ผ่าน App BOSS Tone Studio ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งเสียง การซ้อม หรือแม้กระทั้งการเรียนรู้ ก็มีให้คุณครบจบใน BOSS Tone Studio ถ้าพูดกันถึงเรื่องเสียงแล้วในเรื่องของ Stage Sound นั้นก็ยอดดเยี่ยมเลยทีเดียว ฟีเจอร์ Stage Feel ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ใน KATANA:GO นั้นจะมอบประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมเหมือนอยู่บนเวทีเลยด้วยการตั้งค่าล่วงหน้าช่วยให้คุณวางตำแหน่งแอมป์และเพลงสำรองในตำแหน่งต่างๆ ในซาวด์ฟิลด์ ให้ความรู้สึกเหมือนเล่นแบ็คไลน์บนเวทีหรือร่วมแจมในห้องกับเพื่อน ๆ เลย

บันทึกเสียงสุดพิเศษ และสตรีมออกไป

เสียงจาก Katana:Go ทาง Boss เลือกใช้คำว่า Katana ก็แสดงว่าคุณภาพเสีียงของเจ้า Amplug รุ่นนี้นั้นได้คุณภาพแบบเดียวกับ Katana เลยนั่นเอง และด้วยความที่เป็นรุ่นแรกของ Boss ก็เลยได้จัดเต็มด้วยคุณภาพเสียง 32 Bit 48kHz มีช่อง USB สำหรับเชื่อมต่อกับ Computer เพื่อบันทึกเสียงใน DAW ทำเพลงได้ ที่บออกว่า 32 Bit นี่ 32 Bit แท้เลยนะ บางเจ้า ใช้คำว่า 32 Bit แต่เป็น 32 Bit ที่ DAC ขาออก Output เท่านั้นแต่ ADC ที่เป็น Input ขาเข้านั้นเพียง 24 Bit อัดได้ 24 Bit แล้วข้่อมูลที่ออกไปใน Output จะเป็น 32 Bit ได้อย่างไรกัน แต่กับ Katana:Go นั้นไม่ใช่เลยเพราะ 32 Bit ทั้ง ADC และ DAC หรือ Input และ Output เลยนั่นเอง

ภาพรวม

โดยรวมของ Katana:Go นั้นเป็น Amplug ที่ตอบโจทย์ทุกสไตน์ จะเป็นสายเดินทาง อัดเสียง Content Ceator ก็ตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับ และคุณภาพเสียงแบบ Boss Katana คาดการณ์ว่าจะเข้ามาถึงไทยในอีกไม่ช้า กับราคาเปิดตัวที่น่าจะเร้าใจกันแน่นอน ถ้าคุณมองหา Amplug อยู่ทาง Music Arms ข้อแนะนำเจ้า Boss Katana : Go ตัวนี้เลยครับ คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดสินค้า สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าบทความนี้จะเป้นประโยชน์กับคุณนะครับสวัสดีครับ -/\-

ขอบคุณข้อมูลสินค้าจาก BOSS

×