LINE


ร้าน Music Arms สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1 โซน A

ไปซื้อ ร้าน Music Arms สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1 โซน Aที่สาขา

Music Arms บางแค

วันนี้ Music Arms ขอเอาใจคนฝั่งธน รวมไปถึงย่านบางแคกันบ้าง กับการแนะนำสาขาเดอะมอลล์ บางแค ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในสาขาที่ลูกค้าการันตีถึงการบริการที่ดีเยี่ยม จนลูกค้าแถบฝั่งธนติดใจกันถ้วนหน้า สำหรับ Music Arms สาขาเดอะมอลล์ บางแค จะอยู่ที่ชั้น 1 โซน A สินค้าต่างๆมากมายครบครันทั้งเครื่องดนตรีสากล กีต้าร์ เบส กลอง คีย์บอร์ด หรือแม้แต่เครื่องดนตรีดุริยางค์อย่างแซ็กโซโฟนก็สามารถหาซื้อได้ที่สาขานี้

ร้านเครื่องดนตรีบางแค

ตัวร้านจะเป็นกระจกโปร่งใส ทำให้มองเข้ามาเห็นภายในร้านกันชัดเจน ใครที่เดินผ่านมาก็สามารถเข้ามาเลือกดูกันได้ แม้จะเข้ามาลองหรือถามราคา ทางทีมงานของเราก็ยินดีบริการกันอย่างเต็มที่ ขนาดร้านของ Music Arms เดอะมอลล์ บางแคนั้นมีพื้นที่มากมาย ทำให้จัดวางสินค้าได้หลากหลาย ใครที่เล็งๆสินค้าชิ้นใหญ่ๆอย่างเปียโนหรือกลองชุด ทางเราก็มีพร้อมให้บริการ รวมไปถึงของประจำอย่าง กีต้าร์, เบส และตู้แอมป์ต่างๆ อีกด้วย

ร้านขายกีต้าร์บางแค

สินค้าหลักอย่างกีต้าร์โปร่งนั้นจะแขวนโชว์อยู่ที่ผนังกระจกหน้าร้าน ใครที่มองแล้วยังรู้สึกไม่จุใจก็สามารถเดินเข้ามาได้ มีกีต้าร์โปร่งแบรนด์ดังๆมากมาย หรือแม้แต่แบรนด์เริ่มต้นอย่าง Gusta รอให้เพื่อนๆมาเทสดูว่าเสียงดีสมกับที่บอกไว้ในคลิปหรือไม่ กีต้าร์ทุกตัวจะแขวนอย่างสวยงามรอให้เพื่อนๆ มาจับจองกันนะจ๊ะ

นอกจากีต้าร์โปร่งแล้ว ใครที่มองหากีต้าร์ไฟฟ้าก็ไม่ต้องไปไกล เพราะ Music Arms สาขาบางแคแขวนกีต้าร์ไฟฟ้าโชว์กับผนังให้เพื่อนยืนเลือกกันได้ตามสบาย ทุกตัวจะมีป้ายราคาบอกอย่างชัดเจนไม่ต้องกังวลเรื่องงบ สนใจตัวไหนบอกทีมงานเราได้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gibson, Fender ก็พร้อมเสียบแอมป์ให้ลองเสียงกันสดๆ ลองเล่นจับทัชชิ่งกันได้ หากยังไม่ถูกใจไม่เป็นไร เพราะการที่ลูกค้าได้ลองทาง Music Arms ก็รู้สึกประทับใจแล้ว

นอกจากกีต้าร์แล้วเราก็จะมีโซนเบสให้เพื่อนๆ มือเบสได้มายลโฉมเบสงามๆ ยี่ห้อดังต่างๆ ที่ Music Arms เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้อง สินค้าทุกชิ้นเป็นสินค้ามือหนึ่งที่ไม่ผ่านการใช้งานมาก่อน มีแบรนด์ดังๆ พร้อมให้เพื่อนๆ มือเบสเลือกลองได้ตามใจโดยแค่บอกทางพนักงาน น้องคนทุกคนก็พร้อมจะช่วยเหลือเพื่อนๆให้ลองเสียงเบสหนึบๆกันได้ทันที ทางร้าน Music Arms รังสิตจะแบ่งโซนเครื่องดนตรีให้เลือกดูกันเป็นหมวดหมู่เลยจ้า

ร้านกีต้าร์เดอะมอลล์บางแค

หรือถ้าใครสนใจสินค้าเล็กๆเช่นปิ๊กกีต้าร์, สายกีต้าร์ ทางเราก็มีทั้งสายทั้งปิ๊กคุณภาพเยี่ยมๆ ไว้รอให้เพื่อนเป็นเจ้าของกันอยู่ และทาง Music Arms มีบริการเปลี่ยนสายให้เพียงแค่เพื่อนๆนำกีต้าร์เข้ามาในร้านและรอรับกันได้เลย เราจะปรับจูนสายกันให้ตรงเป๊ะพร้อมเล่นทันที เรียกได้ว่า Music Arms นั้นให้บริการเพื่อนๆครบวงจรกันไปเลยนะ ขอบอกเลยว่านี่เป็นแค่ส่วนเล็กๆ ที่เรายกเป็นตัวอย่างเท่านั้น ในร้านยังมีสินค้าอีกเพียบ หากใครอยู่ใกล้ๆ บางแคหรืออยากจะมา Music Arms สาขานี้เชิญได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ร้านเครื่องดนตรี เดอะมอลล์บางแค
ร้านขายกีต้าร์งามวงศ์วาน

หน้าร้าน 8 สาขา https://www.musicarms.net/maphow-to-go-to/
1. สาขา ชลบุรี (หลังเซ็นทรัลชลบุรี ซอยลุงสอง) Tel. 082-786-2200
2. แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น3 Tel. 082-786-5533
3. ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น2 Tel. 082-786-3559
4. ซีคอน ศรีนครินทร์ ชั้น2 Tel. 082-786-3337
5. อิมพีเรียล สำโรง ชั้น3 Tel. 082-786-3336
6. เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น3 Tel. 082-786-7744
7. เดอะมอลล์ โคราช ชั้น2 Tel. 082-786-9787
8. เดอะมอลล์ บางแค ชั้น1 Tel. 084-977-9994

×