LINE


ร้าน Music Arms สาขาเดอะมอลล์ โคราช ชั้น 2

ไปซื้อ ร้าน Music Arms สาขาเดอะมอลล์ โคราช ชั้น 2ที่สาขา

ร้านขายเครื่องดนตรีโคราช

หลังจากที่มีเสียงเรียกร้องเข้ามามากมายจากเพื่อนๆ Music Arms ต่างจังหวัดที่อาจจะไม่มีเวลาเดินทางมาซื้อสินค้าในกรุงเทพ ทำให้ Music Arms ตอบรับความต้องการจากลูกค้าด้วยการเปิดสาขาต่างจังหวัด และที่แรกก็ได้แก่สาขา เดอะมอลล์ โคราชนี้เอง และถึงแม้ว่าจะเปิดมาได้ไม่นานแต่ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างคับคั่ง เพื่อนๆชาวโคราชหรือภาคอีสานก็สามารถหาซื้อสินค้าต่างๆมากมายครบครันทั้งเครื่องดนตรีสากล กีต้าร์ เบส กลอง คีย์บอร์ด ได้ที่นี่ โดยทางทีมงานของเราพร้อมบริการเต็มที่เพื่อชาวโคราชและภาคอีสานทุกคนครับ

ร้านขายเครื่องดนตรีภาคอีสาน

ตัวร้านจะเป็นกระจกด้านหน้าโปร่งใสมองเห็นภายในร้านได้สบายๆ และแน่นอนว่าต้องมีสินค้าหลักๆอย่างกีต้าร์ทั้งโปร่งและไฟฟ้าแขวนโชว์ที่หน้าร้าน หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ สินค้าแต่ละชิ้นก็จะมีป้ายบอกราคาไว้อย่างครบถ้วน สามารถคำนวณงบกันได้เลย รวมไปถึงแบรนด์ดังมาแรงอย่าง Gusta ที่สาขานี้จะมีทั้งกีต้าร์โปร่ง Gusta, กีต้าร์ไฟฟ้า Gusta รวมถึงเบส Gusta รอให้เพื่อนๆเข้มาลองว่าเสียงดีสมคำร่ำลือหรือไม่ เพราะฟังใน Youtube อาจไม่แน่ใจ ก็มาลองด้วยตัวเองกันไปเลยจ้า

Music Arms ภาคอีสาน

นอกจากแบรนด์ Gusta แล้ว ทาง Music Arms ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายกีต้าร์แทบทุกยี่ห้อ เป็นสินค้าของแท้มือหนึ่ง และทางสาขา เดอะมอลล์ โคราชนี้ก็จะมีโซนสำหรับกีต้าร์โปร่งแบรนด์ดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Yamaha, Fender หรือ Epiphone แขวนอยู่ด้านในร้านพร้อมป้ายบอกราคาชัดเจน หากเพื่อนๆคนไหนอยากลองเสียงก็สามารถแจ้งทางทีมงานหน้าร้านได้ ทางร้านเรายินดีให้เพื่อนได้ลองเสียงลองจับทัชชิ่งกันว่าเหมาะมือหรือไม่ เพื่อความแน่ใจของลูกค้าก่อนเลือกซื้อทุกครั้งครับ

Music Arms โคราช

สินค้าหลักที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือกีต้าร์ไฟฟ้า ซึ่งแน่นอนว่าสาขานี้มีพร้อมทุกยี่ห้อไว้คอยบริการ โดยจะมีจุดตั้งกีต้าร์ไฟฟ้า 3 จุดนั่นคือแขวนหน้าร้าน, แขวนด้านในร้าน และภายในตู้กระจก หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็เช่นเดียวกันสามารถบอกทีมงานให้ยกมาลองได้เลย พร้อมตู้แอมป์และเอฟเฟ็ค โดยจะมีจุดให้ลองสินค้าบริการเพื่อนๆทุกคน เพื่อให้ได้สัมผัสกับกีต้าร์ทั้งฟังเสียงและทัชชิ่งก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อ นอกจากกีต้าร์แล้วทางร้านก็จะมีของแถมสำหรับกีต้าร์แต่ละรุ่น ซึ่งเพื่อนๆสามารถสอบถามทางหน้าร้านกันได้เลย ซื้อร้านนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ร้านเครื่องดนตรี เดอะมอลล์ โคราช

มีกีต้าร์แล้วก็ต้องมีเบส โดยเบสจะมีมุมแขวนอยู่ภายในร้าน  เพื่อนๆมือเบสคนไหนสนใจก็สามารถเข้ามาลองหรือสอบถามกับทางร้านดูได้ จะ 4 สาย ไปถึง 6 สาย ร้านเรามีของพร้อมให้เพื่อนๆได้จับจองกันแน่นอน หรือจะเป็นสินค้าอื่นๆไม่ว่าจะเป็นกลอง, เครื่องดนตรีวงดุริยางค์ก็มีเช่นกัน รวมไปถึงอุปกรณ์อะไหล่อื่นๆทั้งกีต้าร์และเบส เช่น สายกีต้าร์, เอฟเฟ็คสำหรับกีต้าร์ จะมีวางอยู่ที่เคาเตอร์หน้าร้าน ทางทีมงานยินดีหยิบมาบริการเพื่อนๆกันทุกเวลา

ร้านเครื่องดนตรีโคราช

หากใครที่สนใจเปียโนไฟฟ้าหรือคีย์บอร์ดก็มีมุมของนักเปียโนเช่นเดียวกัน และถ้าเพื่อนๆคนไหนเห็นสินค้าที่ตัวเองสนใจและอยู่ภายในกล่องก็บอกทางทีมงานหน้าร้านเราได้ เนื่องจากพื้นที่ภายในร้านมีจำกัดทำให้เราไม่สามารถนำเปียโนไฟฟ้าและคีย์บอร์ดออกมาวางโชว์ได้ทุกตัว แต่รับประกันเลยว่าสินค้าของเรามีทุกยี่ห้อที่เพื่อนๆต้องการ สามารถสอบถามหรือขอทดลองฟังเสียงกันได้จากทางหน้าร้านได้เลย ทุกชิ้นเป็นสินค้ามือหนึ่งของแท้จากทางบริษัทอย่างแน่นอน

ร้านเครื่องดนตรีอีสาน

นอกจากสินค้าในภาพที่เห็นแล้ว ทาง Music Arms ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับดนตรีทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นแอมป์ต่างๆ, ชุดเครื่องเสียงลำโพง รวมไปถึงไมโครโฟน รับรองว่ามาร้านนี้ร้านเดียวได้ของที่ต้องการกลับไปครบถ้วน ในภาพเป็นแค่ส่วนเล็กๆที่เรายกเป็นตัวอย่างเท่านั้น ในร้านยังมีสินค้าอีกเพียบ หากใครอยู่โคราช หรืออาศัยอยู่ภาคอีสานแล้วไม่อยากเดินทางมาไกลถึงกรุงเทพ มา Music Arms สาขานี้ได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวัง

หน้าร้าน 8 สาขา https://www.musicarms.net/maphow-to-go-to/
1. สาขา ชลบุรี (หลังเซ็นทรัลชลบุรี ซอยลุงสอง) Tel. 082-786-2200
2. แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น3 Tel. 082-786-5533
3. ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น2 Tel. 082-786-3559
4. ซีคอน ศรีนครินทร์ ชั้น2 Tel. 082-786-3337
5. อิมพีเรียล สำโรง ชั้น3 Tel. 082-786-3336
6. เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น3 Tel. 082-786-7744
7. เดอะมอลล์ โคราช ชั้น2 Tel. 082-786-9787
8. เดอะมอลล์ บางแค ชั้น1 Tel. 084-977-9994

ใครสะดวกหรือใกล้สาขาไหนก็ไปใช้บริการกันได้เลยนะครับ

×