LINE


ร้าน Music Arms สาขา Fasion Island

ไปซื้อ ร้าน Music Arms สาขา Fasion Islandที่สาขา

ร้าน Music Arms สาขา Fasion Island

หลังจากมีเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับ Music Arms ย่านรามอินทรามานาน วันนี้ทางร้านก็ได้ฤกษ์เปิดตัวสาขาที่ 7 ณ ห้าง Fasion Island ที่ตั้งร้านจะอยู่ที่ชั้น 3 โซนฮาเบอแลนด์ ตรงข้ามร้านอาหารป้อน ยกทัพเครื่องดนตรีและเครื่องเสียงมาครบครันเช่นเคย ใครที่กำลังมองหากีตาร์, เบส, กลอง, เปียโนไฟฟ้า หรือแม้แต่ไมโครโฟนและออดิโอ อินเตอร์เฟสรวมถึงเครื่องดนตรีดุริยางค์ ก็สามารถแวะเข้ามาชมกันได้ เรามีทีมงานหน้าร้านที่จะคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำอุปกรณ์เครื่องเสียง, เครื่องดนตรีทุกชนิด สามารถสอบถามและทดลองสินค้ากันได้เต็มที่ครับผม

ร้าน Music Arms สาขา Fasion Island มุมกีตาร์โปร่ง

ใครที่มองหากีตาร์โปร่งหรือโปร่งไฟฟ้าดีๆซักตัว ทางร้านมีแบรนด์เริ่มต้นที่มากด้วยคุณภาพอย่าง Gusta และ Veelah ทุกรุ่นให้เพื่อนๆได้ลองเสียง ใครอยากลองตัวไหนบอกทีมงานเราได้เลย รวมถึงแบรนด์ดังที่คุ้นเคยกันอย่าง Yamaha, Fender รวมไปถึงยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย ถ้ายังไม่มีตัวเลือกในใจ ชอบเสียงสไตล์ไหน ทรงแบบไหน ลองปรึกษาเราได้ ทุกตัวจะมีป้ายราคาบอกชัดเจน สินค้ามือหนึ่งจากโรงงานทุกชิ้นเพราะ Music Arms เป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรง ไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้า หรือถ้าไม่สะดวกขนกลับบ้าน ทางเราก็มีบริการจัดส่งให้ึงที่ด้วยนะ

มุมกีตาร์ไฟฟ้าแบรนด์ดังต่างๆ เราก็มีแขวนให้เพื่อนๆได้เลือกชมและทดลองกันได้เช่นเดียวกัน หรือถ้าใครไม่เจอรุ่นที่เล็งไว้ก็ลองถามกันได้ เราสามารถหาให้เพื่อนๆได้แน่นอนไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ท็อปๆอย่าง Gibson, Fender, Ibanez หรือใครที่มองหากีตาร์ไฟฟ้าเริ่มต้นก็จะมี Gusta ราคาเบาๆไว้ให้เลือกเช่นเดียวกัน หากใครเป็นมือเบสเราก็มีเบสมากมายแขวนไว้ใกล้โซนกีตาร์รวมถึงมีเอฟเฟคต่างๆพร้อมเสียบแอมป์ให้ลองเสียงกันสดๆ ลองเล่นจับทัชชิ่งกันได้ หากยังไม่ถูกใจไม่เป็นไร เพราะการที่ลูกค้าได้ลองทาง Music Arms ก็รู้สึกประทับใจแล้ว

สินค้าใหญ่ๆบางชิ้น ทางร้านอาจไม่ได้นำมาโชว์เช่น กลองไฟฟ้า, เปียโนไฟฟ้า เนื่องจากพื้นที่มีจำกัด ซึ่งเราจะมีสต็อกเก็บไว้ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆเล็งเปียโนไฟฟ้า Kawai, Casio, Yamaha, Roland กลองชุดหรือกลองไฟฟ้า Gusta, Hampback หรือยี่ห้ออื่นๆ สามารถบอกทีมงานให้นำออกมาทดลองกันได้ ซื้อสินค้าขนาดใหญ่ที่ Music Arms ไม่ต้องกังวล ทางเรามีบริการจัดส่งและติดตั้งให้ถึงที่ในกรุงเทพและปริมณฑล เสิรฟ์ความสุขกันถึงบ้าน ไม่ต้องแบกตู้แอมป์หรือเปียโนใหญ่ๆขึ้นรถให้เมื่อย Music Arms จัดการให้เอง

นอกจากเครื่องดนตรีแล้ว อุปกรณ์เครื่องเสียง, งานบันทึกเสียงก็สามารถซื้อสินค้าที่ Music Arms กันได้ เรามีมุมไมโครโฟน, หูฟังทุกแบบ, ออดิโอ อินเตอร์เฟสและลำโพงมากมายจากแบรนด์ดังต่างๆ เช่น JBL, Marshall สินค้าแท้มีประกันศูนย์ทุกชิ้น รับรองว่ามาร้านนี้ร้านเดียวได้ของที่ต้องการกลับไปครบถ้วน ในภาพเป็นแค่ส่วนเล็กๆที่เรายกเป็นตัวอย่างเท่านั้น ใครที่อยู่ย่านรามอินทรามองหาอุปกรณ์เครื่องเสียง มาที่นี่ที่เดียวจบ ไม่ต้องไปไกลนะครับมานี่ได้เลย เราพร้อมช่วยเหลือทุกท่านให้ได้สินค้าหรือประสบการณ์ดีๆก่อนออกจากร้านไปเสมอครับผม

หน้าร้าน 8 สาขา https://www.musicarms.net/maphow-to-go-to/
1. สาขา ชลบุรี (หลังเซ็นทรัลชลบุรี ซอยลุงสอง) Tel. 082-786-2200
2. แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น3 Tel. 082-786-5533
3. ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น2 Tel. 082-786-3559
4. ซีคอน ศรีนครินทร์ ชั้น2 Tel. 082-786-3337
5. อิมพีเรียล สำโรง ชั้น3 Tel. 082-786-3336
6. เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น3 Tel. 082-786-7744
7. เดอะมอลล์ โคราช ชั้น2 Tel. 082-786-9787
8. เดอะมอลล์ บางแค ชั้น1 Tel. 084-977-9994

×