LINE


แนะนำเปียโนไฟฟ้า งบ 5,000 ปี 2024

ไปซื้อ แนะนำเปียโนไฟฟ้า งบ 5,000 ปี 2024ที่สาขา

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Music Arms ในปี 2024 นี้ทาง Music Arms ได้รวบรวมเปียโนไฟฟ้า ในงบ 5,000 บาท ใครที่กำลังเริ่มต้น หรือสนใจอยากเล่นเปียโนไฟฟ้า และมองหาเปียโนไฟฟ้าคู่ใจสักเครื่องนึงไว้ฝึกฝน เรียนรู้ แต่ไม่รู้จะซื้ออะไรดี วันนี้ Music Arms ได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว กับเปียโนไฟฟ้าทั้ง 6 รุ่น จาก 4 แบรนด์ดัง จะมีอะไรน่าสนใจ ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ขนาดไหน เราไปดูกันได้เลยครับ

Midiplus Folding Piano

เปียโนไฟฟ้าพับได้ พกพาสะดวก พร้อมคีย์ถึง 88 คีย์ เหมือนกับเปียโนอะคูสติก มีโทนเสียงให้คุณได้ลองเล่น เรียนรู้ มากถึง 128 โทนเสียง กับจังหวะ 128 แบบ เล่นได้หลากหลายสไตน์ ครอบคลุมทุกแนวเพลง และมีบทเพลงสาธิตในตัวอีก 30 บทเพลง ให้ได้ฝึกฝน มีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ช่วยในการเล่นอย่าง Transpose สำหรับเปลี่ยนคีย์ และ Metronome ให้จังหวะในการซ้อม สามารถต่อ Sustain Pedal ช่วยให้หางเสียงยาวขึ้น ฝึกเทคนิคการเล่นได้เหมือนเปียโนอะคูสติก มีลำโพงในตัว และช่องต่อหูฟังสำหรับการซ้อมแบบส่วนตัว พร้อมแบตเตอรี่ในตัวให้คุณได้ฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง โดยไม่กินพื้นที่ในบ้าน เพราะสามารถพับเก็บได้นั่นเองครับ

Midiplus Easy Piano

เปียโนไฟฟ้า 49 คีย์ ขนาดเล็กกระทัดรัด ความพิเศษของเจ้าตัวนี้ แม้ว่าจะมีจำนวนเพียง 49 คีย์ แต่สามารถรองรับการเล่น ดัง – เบา ตามน้ำหรักของมือได้ หรือ velocity sensitive มีเสียงในตัวมากถึง 128 โทนเสียง มีเอฟเฟค Reverb ช่วยเพิ่มมิติเสียง เชื่อมต่อ USB เข้ากับ Computer ได้ หรือจะเป็น MIDI ใช้ทำเพลงก็ได้เช่นกัน รองรับ Sustain Pedal ที่ช่วยเพิ่มหางเสียงในการเล่น และความพิเศษอีกอย่างของเจ้าตัวนี้คือมี Pitch Wheel และ Modulation Wheel เล่นเทคนิคเสียงต่าง ๆ ได้เหมือนกับ คีย์บอร์ดไฟฟ้า เลยรวมถึงหากซ้อมแบบใส่หูฟัง คุณจะได้สัมผัสเสียงแบบ Stereo อีกด้วยครับ

Pastel POP Piano 61 Keys

เปียโนไฟฟ้าจากแบรนด์ Pastel สำหรับรุ่น POP Piano 61 Keys เป็นเปียโนไฟฟ้า 61 คีย์ที่มี Touching สามารถเล่น ดัง – เบา ตามน้ำหนักมือได้ มีไฟสถานะขึ้นตามคีย์เวลากด ให้เสียงมามากถึง 128 เสียง และ 128 จังหวะ ในตัวให้คุณได้เรียนรู้เสียงต่าง ๆ รวมถึงสามารถบันทึกเสียงได้ ให้คุณได้พัฒนาให้ตรงจุด และมีเพลงตัวอย่าง อีก 15 บทเพลง มีแบตในตัวใช้งานได้สูงสุด 6 ชั่วโมง ฟังก์ชั่น Double tone และ Double keyboard ที่ให้การเล่นสนุกขึ้น ต่อ Sustain Pedal ได้ ช่องเชื่อมต่อต่าง ๆ ครบครัน ที่สำคัญ และพิเศษมาก ๆ ของตัวนี้ คือสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับ Application POP Piano หรือ Notero Mirror ได้นั่นเอง ทำให้คุณฝึกฝนการเล่นได้จาก Application เลยให้การเรียนรู้ครบจบใน APP

Pastel POP Piano 61F Keys

เปียโนไฟฟ้า 61 คีย์ ที่สามารถพับได้จาก Pastel ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีพื้นที่จำกัด มีฟังก์ชั่น และการใช้งานต่าง ๆ เหมือน Pastel POP Piano 61 Keys แต่สามารถพับได้ มีไฟสถานะขึ้นตามคีย์เวลากด ( ใช้คู่กับ Feature ของ Notero Mirror App ได้ ) ต่อ Bluetooth กับ Application ในการเรียนเปียโนแบบออนไลน์ได้ มีเสียงในตัว 128 โทนเสียง และจังหวะที่มากกว่ารุ่นก่อนให้มาถึง 158 จังหวะ มีเพลงตัวอย่างถึง 20 บทเพลงให้คุณได้เรียนรู้ พร้อมแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ต่อ USB MIDI เข้ากับ Computer เพื่อทำเพลงได้ ที่สำคัญสามารถบันทึกเสียงได้ แต่ความพิเศษคือ แชร์ไฟล์บันทึกเสียง และส่งต่อได้ผ่าน Notero Mirror App พกพาสะดวก ไม่กินพื้นที่ ฟังก์ชั่นครบครันเลยครับ

Badger BX-16

Badger BX-16

เปียโนไฟฟ้า 88 คีย์ มีแบตในตัวเล่นได้นาน 4 – 6 ชั่วโมง มี Bluetooth ต่อ Application ต่าง ๆ ได้ มาพร้อมโทนเสียงถึง 128 โทนเสียง 128 จังหวะ และเพลงสาธิตอีก 21 บทเพลง ให้คุณได้เรียนรู้ รองรับการเล่น ดัง – เบา ได้ตามน้ำหนักมือ ต่อ Sustain Pedal เพื่อเล่นเทคนิคเสียงได้ จะใช้เป็น MIDI ทำเพลงก็ได้เช่นกัน

Coleman Birdie 61

Coleman Birdie 61 เปียโนไฟฟ้า 61 คีย์ พับได้ พกพาสะดวก สัมผัสลิ่มแบบ Ivory Touch ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเหมือนเล่นอะคูสติกเปียโน มอบโทนเสียงมาตรฐานให้คุณถึง 128 เสียง จังหวะ 128 จังหวะ และเพลงสาธิตอีก 15 บทเพลง พร้อมแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้ถึง 6 ชั่วโมง มีฟังก์ชั่นมากมายอย่าง Teaching ที่ช่วยในการเรียนรู้ Record ในการบันทึกเสียง Playback ในการฟังเสียงที่บันทึก Sustain สำหรับเพิ่มหางเสียง Demo สำหรับเปิดเพลงตัวอย่าง Tone สำหรับเลือกโทนเสียง Metronome ที่ช่วยให้การเล่นของคุณมีจังหวะที่สม่ำเสมอ Transpose ที่ให้คุณเล่นคีย์อื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนรูปมือ Chord ที่จะเติม Chord ให้คุณอัตโนมัติให้การเล่นที่สนุกมากขึ้น MIDI สำหรับเชื่อมต่อกับ Computer ทำเพลง และ Bluetooth APP เชื่อมต่อกับ Application ต่าง ๆ เพื่อการเรียนรู้ได้ครบจบในตัวเดียว

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ เปียโนไฟฟ้า งบ 5,000 ที่ทาง Music Arms ได้คัดสรรมาให้คุณ สำหรับใครที่มองหาเปียโนไฟฟ้าคู่ใจไว้ฝึกฝน เรียนรู้ หวังว่า 1 ใน รุ่นที่เรานำมาวันนี้จะตอบโจทย์ และตรงใจคุณนะครับ หากใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อดูสินค้าเปียโนไฟฟ้าอื่น ๆ ของ Music Arms และหากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง ออนไลน์ หรือ หน้าร้าน ของ Music Arms ได้ เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำ เพื่อให้คุณได้เครื่องดนตรีที่ตรงใจคุณที่สุด สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวลาไปก่อนหวังว่าบทความนี้จะมีประโชยน์กับคุณนะครับสวัสดีครับ -/\-

×