LINE


แนะนำ 5 รุ่นแอมป์กีต้าร์ Orange ซ้อมมือ ราคาไม่เกิน 5,000 บาท

ไปซื้อ แนะนำ 5 รุ่นแอมป์กีต้าร์ Orange ซ้อมมือ ราคาไม่เกิน 5,000 บาทที่สาขา

พบกับบทความดีๆจาก Musicarms เช่นเคย หลังจากพูดถึงกีต้าร์ไปหลายวัน วันนี้เรามาแนะนำอุปกรณ์ที่ต้องใช้ควบคู่กับกีต้าร์กันบ้างนั่นคือแอมป์กีต้าร์ไฟฟ้า ถือเป็นเครื่องดนตรีสำคัญชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว เพราะการจะทำซาวด์ให้ได้เจ๋งๆต้องขึ้นอยู่กับตู้แอมป์ด้วยว่าได้มาตรฐานเพียงใด ปัจจุบันก็มีแอมป์หลายยี่ห้อแต่วันนี้ทาง Musicarms ขอยกแบรนด์ดังที่หลายคนอาจจะคุ่นเคยกันนั่นก็คือแบรนด์ Orange เป็นยี่ห้อที่มีเอกลักษณ์ตั้งแต่การดีไซด์ตู้ภายนอก และที่สำคัญคือราคาถูกมากไม่เกิน 5,000 บาทเท่านั้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ orange amp

ก่อนอื่นเรามารู้จักแบรนด์นี้กันคร่าวๆก่อน Orange หรือ Orange Music Electronic Company ผู้ผลิตแอมป์และเครื่องเสียงคุณภาพดีออกสู่ตลาดโลกตั้งแต่ปี 1968 โดย Clifford Cooper จากประเทศอังกฤษ มีความเป็นเอกลักษณ์สูงมาก ไล่ตั้งแต่การดีไซด์ที่จะทำสีส้มสมชื่อ ดูจี๊ดจ๊าดโดนใจ และเรื่องเสียงมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนคือมีความสว่างในตัวเสียงมาก ซาวด์ไบรท์ และมีราคาที่ย่อมเยา อย่าง 5 รุ่นที่เราเกริ่นไว้แล้วว่าราคาไม่เกิน 5,000 บาท สำหรับซ้อมกันได้สบายๆ ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปรับชมกันได้ด้านล่างนี้เลย

1. ORANGE Crush CR3

ราคา : 1,800 บาท
2,000 บาท
ประหยัด10%
Face cover ORANGE-Crush-CR3
ข้อมูล : 

CR-3 ORANGE – สิ่งแรกที่คุณเห็นจาก Orange เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างสำหรับ Orange คือสีสันของแอมป์ และรูปทรงที่ออกแบบมาเป็น “กรอบรูป” สีส้มที่ขอบ แต่ไม่ใช่มีเอกลักษณ์ที่รูปลักษณ์อย่างเดียว ถึงแม้จะเล็กแต่ก็เต็มไปด้วยเสียงที่มีคุณภาพ

สเปค : 

รายละเอียดของ CR-3 Combo Amp ORANGE

– ใช้งานสะดวกสะบาย
– มีรูปร่างเล็ก เหมาะกับการพกพา
– รูปทรงสะดุดตา มีเอกลักษณ์



2. Orange CRUSH-12

ราคา : 3,150 บาท
3,500 บาท
ประหยัด10%
Face cover Orange-CRUSH-12
ข้อมูล : 

Orange Crush 12 เป็นแอมป์กีต้าร์ขนาดเล็กของ Orange ที่ทำมาเพื่อมือกีต้าร์ที่ต้องการซ้อมแบบส่วนตัว แต่คุณภาพถือว่าเกินตัวเพราะสามารถปรับเสียงจาก EQ ได้ตามต้องการ ซาวคลีนแบบวินเทจตามฉบับ Orange และซาวด์ Overdirve ที่ชัดจนต้องตะลึง เพราะเสียงจะออกมาหวานและซาวด์ละเอียด รวมไปถึงการใช้งานง่านเพราะฟังค์ชั่นเป็นแบบอะนาล็อค

ดอกลำโพงขนาด 6 นิ้วของ Crush 12 ยังให้เสียงที่ทรงพลังตอบสนองความต้องการนักดนตรีได้เต็มที่ นอกจากนั้นยังมีช่องเสียบหูฟังแบบ CabSim หากต้องการซ้อมแบบส่วนตัว การออกแบบใช้โมเดลของแอมป์ยุค 60′ ทำให้รูปทรงสวยงาม เชื่อว่าเสียงที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Crush 12 สามารถตอบโจทย์มือกีต้าร์ได้ทุกแนว

สเปค : 
  • กำลังขับ 12 วัตต์
  • ดอกลำโพงแบบ Custom 6 นิ้ว รูปแบบ Voice of the World จาก Orange
  • ด้านบนประกอบด้วยช่องเสียบสายแจ็ค ปุ่มปรับเสียงคลีน เสียง Overdrive และ ปุ่มปรับ EQ เสียงเบส กลาง แหลม
  • ตัวปรับเสียง Overdrive ของ Rockerverb
  • มีเอฟเฟ็คเสียงแตกในตัว
  • ระบบควบคุมเสียงแตกแบบคู่
  • มีสวิทช์ Master Voloum
  • ช่องเสียบหูฟังแยก
  • ขนาด 30.5 × 29 x 17.5 ซม. (12.01 x 11.42 x 6.88นิ้ว)
  • น้ำหนัก 4.7 กก. (10.4 ปอนด์)


3. Orange CR-20L

ราคา : 4,050 บาท
4,500 บาท
ประหยัด10%
Face cover Orange-CR-20L
ข้อมูล : 

CR-20L amplifier Orange – ใน ตัวนี้มี 20 วัต ลำโพง 8 นิ้ว จึงให้พลังเสียงได้เต็ม และแน่นอนด้วยรูปทรง กรอบรูป และสีส้ม จึงเป็นแอมป์ที่ดีขนาดเล็ก จึงเหมาะกับมือกีต้าร์ทุกท่าน และมี 3 วอลุ่ม คือ EQ, Over Drive, and Master Volume

สเปค : 

รายละเอียดของ CR-20L
– การใช้งานง่าย
– มีเอกลักษณ์ด้วยรูปทรง กรอบรูป และสีส้ม
– มีลำโพง 8 นิ้ว แหละ มี 20 วัตต์



4. Orange Crush 20

ราคา : 4,500 บาท
5,000 บาท
ประหยัด10%
Orange Crush 20
ข้อมูล : 

Orange Crush 20 เป็นแอมป์กีต้าร์ขนาดเล็กของ Orange ที่ทำมาเพื่อมือกีต้าร์ที่ต้องการซ้อมแบบส่วนตัว แต่คุณภาพถือว่าเกินตัวเพราะสามารถปรับเสียงจาก EQ ได้ตามต้องการ ซาวคลีนแบบวินเทจตามฉบับ Orange และซาวด์ Overdirve ที่ชัดจนต้องตะลึง เพราะเสียงจะออกมาหวานและซาวด์ละเอียด รวมไปถึงการใช้งานง่านเพราะฟังค์ชั่นเป็นแบบอะนาล็อค ดอกลำโพงขนาด 8 นิ้วของ Crush 20 ยังให้เสียงที่ทรงพลังตอบสนองความต้องการนักดนตรีได้เต็มที่ นอกจากนั้นยังมีช่องเสียบหูฟังแบบ CabSim หากต้องการซ้อมแบบส่วนตัว การออกแบบใช้โมเดลของแอมป์ยุค 60′ ทำให้รูปทรงสวยงาม เชื่อว่าเสียงที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Crush 20 สามารถตอบโจทย์มือกีต้าร์ได้ทุกแนว

สเปค : 
  • แอมป์ประเภท Solid State
  • จำนวน 2 แชนแนล
  • กำลังไฟ 20 วัตต์
  • ดอกลำโพงขนาด 8 นิ้ว 1 ดอก
  • ปรับ EQ ได้ 3 แบนด์
  • ช่องเสียบ Input ขนาด 1/4 นิ้ว 1 ช่อง และ 1/8 นิ้ว 1 ช่อง
  • ช่องเสียบหูฟังขนาด 1/4 นิ้ว
  • ช่องเสียบฟุตสวิทช์ขนาด 1/4 นิ้ว



และทั้ง 5 รุ่นนี้คือแอมป์ Orange คุณภาพเยี่ยมทั้งสิ้น เป็นยี่ห้อที่นักดนตรีต่างก็ยกนิ้วในด้านคุณภาพและชื่อเสียง ไหนๆ Musicarms มาแนะนำทั้งทีไม่เอาของไม่ดีมาให้เสียชื่อแน่ๆ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมองหาแอมป์กีต้าร์ดีๆอยู่ก็จัดไปให้ไวกับ 5 รุ่นนี้ เอาไปซ้อมมือกันได้สบายๆ หรือหากอยากขยับมารุ่นสูงกว่านี้ก็ไม่มีปัญหา เพราะทาง Musicarms ผู้นำด้านการจำหน่ายเครื่องดนตรีแบรนด์ดังทั่วโลกพร้อมให้บริการเพื่อนๆในการเลือกซื้อแอมป์เบสรวมถึงเครื่องดนตรีชนิดอื่นๆด้วย อย่าลืมนะครับมองหาเครื่องดนตรี คิดถึง Musicarms ชื่อนี้รับประกันคุณภาพพพพพพ

×