LINE


แนะนำ 7 รุ่น เปียโนไฟฟ้า Casio ยอดนิยม ปี 2023

ไปซื้อ แนะนำ 7 รุ่น เปียโนไฟฟ้า Casio ยอดนิยม ปี 2023ที่สาขา

หลังจากที่แนะนำเปียโนไฟฟ้าไปหลายยี่ห้อ จะไม่มีแบรนด์ดังอย่าง Casio ก็ยังไงอยู่ เพราะ Casio เป็นยี่ห้อที่มือคีย์บอร์ดหรือนักเปียโนระดับโลกหลายคนต้องยกนิ้วให้  โดย Casio นั้นเป็นแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น มีชื่อเสียงด้านคีย์บอร์ดและเปียโนไฟฟ้ามาเป็นเวลานาน จุดเด่นของแบรนด์ Casio จะเป็นเรื่องเทคโนโลยี ทำให้เปียโนไฟฟ้ามีความทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่างมาก และวันนี้ Music Arms จะพาไปรู้จักกับเปียโนไฟฟ้า Casio 6 รุ่นยอดนิยมในปี 2022 ที่ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพก็ใช้ได้สบายๆ จะมีรุ่นไหนกันบ้างนั้น ไปดูด้านล่างกันได้เลย

ดูเปียโนไฟฟ้า Casio ทั้งหมด คลิกที่นี่

1. Casio PX-S1100

ราคา : 28,900 บาท
32,000 บาท
ประหยัด10%
copy copy1

เปียโนที่สามารถพกพาง่าย ด้วยดีไซน์ที่บางและน้ำหนักเบา มาพร้อมแป้นแบบแอ็คชั่นค้อนสเกลอัจฉริยะ digital scaling มีการตอบสนองต่อการสัมผัส 5 ระดับและเสียงในตัวอีก 18 เสียง เป็นรุ่นที่สามารถเชื่อมต่อบลูธูทได้อีกด้วย หน้าจอสัมผัสด้วยระบบดิจิตอลช่วยให้สัมผัสลื่นมือและยังสามารถเชื่อต่อแอพ chordana play for piano ได้อีกด้วย

ข้อมูล : 

ความสามารถที่โดดเด่นของ CASIO PX-S1100

• เสียงแกรนด์เปียโนคอนเสิร์ตเยอรมัน โทนเสียงอื่นๆ อีก 17 โทน

• Smart Scaled Hammer Action สัมผัสคีย์ไม้ ebony/ivory

• WU-BT10 Bluetooth Audio และอะแดปเตอร์ MIDI แบบไร้สาย

• ใช้งานร่วมกับแอป Casio Music Space iOS/Android ฟรี

• การออกแบบเพรียวบาง

• พลังงานแบตเตอรี่ 6xAA (รวมอะแดปเตอร์ AC)

เปียโนดิจิตอลที่เพรียวบางที่สุดในโลก

เปียโนดิจิตอลที่มีคีย์แบบ Hammer Action 88 คีย์ บางที่สุดในโลก มีความหนาเพียง 232 มม. ดีไซน์มินิมอลที่เรียบง่าย มอบเสียงของแกรนด์เปียโน ปลดปล่อยความเป็นตัวเองด้วยเสียงดนตรี Smart Scaled Hammer Action มอบการตอบสนองที่เหนือกว่า เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกคน ระบบการปรับขนาดคีย์เอกลักษณ์ของ Casio สร้างคุณลักษณะเฉพาะของคีย์ทั้ง 88 คีย์ สัมผัสไม้ ebony และ ivory เล่นอย่างมั่นใจในทุกสภาพอากาศ

CASIO PX-S1100 Content 1

เสียงสมจริงเหมือนเปีนโนอะคูสติก

เสียง 18 โทนของ PX-S1100 ประกอบด้วยแกรนด์เปียโนคอนเสิร์ตเยอรมัน พร้อมเสียงสะท้อนแดมเปอร์ และเสียงสะท้อนสายที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อสร้างความเป็นธรรมชาติ คุณจะได้ยินเสียงกลไกเล็กๆ น้อยๆ ของการกดและปล่อยปุ่ม การตอบสนองของค้อน การจำลองการกดปุ่มให้รายละเอียดที่มากยิ่งขึ้น ตอบสนองต่อไดนามิคการเล่นของคุณ ลำโพงออกแบบให้ดีขึ้นตอบสนองไดนามิกการเล่นได้ยอดเยี่ยม ให้เสียงที่ชัดเจนเก็บทุกรายละเอียด ทุกน้ำหนักในการเล่น แม้ต่างเพียงเล็กน้อย

CASIO PX-S1100 Content 3

เทคโนโลยีเสียง

แหล่งเสียง Multi-dimensional Morphing AiR ดั้งเดิมของ Casio สร้างเสียงสะท้อนอันเป็นเอกลักษณ์ของแกรนด์เปียโนได้อย่างถูกต้องแม่นยำ Privia PX-S1100ให้เสียงที่สดใสและสอดประสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ ได้เสียงแกรนด์เปียโนคอนเสิร์ตเยอรมัน และโทนเสียงอื่นๆ อีก 17 โทน

CASIO PX-S1100 Content 7

พกพาสะดวกสนุกกับเสียงดนตรีได้ทุกที่

เปียโน Privia ขึ้นชื่อในการสร้างเสียงและสัมผัสของแกรนด์เปียโนในขนาดที่กะทัดรัด แต่ PX-S1100 จะทำให้คุณคิดใหม่ เปียโนขนาดพกพา ขนาดเล็กกว่ารุ่นก่อนถึง 43% โดยไม่กระทบต่อเสียง และสัมผัสในการเล่น พกพาไปทุกที่
ด้วยน้ำหนักต่ำกว่า 12 กิโลกรัม จะที่ไหน ๆ ก็สามารถเล่นเปียโนได้

CASIO PX-S1100 Content 4

เล่นเพลงผ่าน Bluetooth

การเชื่อมต่อ Bluetooth® สำหรับสมาร์ทโฟน ให้เป็นเรื่องง่าย เปิดเอฟเฟกต์ Surround ให้เสียงที่ครอบคลุม คุณสามารถเล่นเปียโน ไปพร้อมกับเพลงโปรดของคุณได้ ช่วยให้การเล่นดนตรีของคุณสนุกยิ่งขึ้น เพิ่มการซ้อมที่หลากหลาย
สามารถควบคุมได้แบบไร้สายด้วยแอป CASIO MUSIC SPACE เปลี่ยนการตั้งค่าอย่างโทนเสียง ระบบตอบสนองตามการสัมผัส เสียงสะท้อน และเครื่องจับจังหวะ พร้อมทั้งเลือกเพลงได้จากหน่วยความจำที่มีมาให้

CASIO PX-S1100 Content 5



2. Casio AP-270

ราคา : 32,900 บาท
34,000 บาท
ประหยัด3%
Casio-AP-270.jpg-5

ลิ่มคีย์แบบตอบสนองต่อการสัมผัส 3 ระดับให้เสียงที่แตกต่างกันเวลากดแป้นทั้งเบา-กลาง-หนัก ตัวคีย์ทำจากงาช้างสัมผัสนุ่มนิ้วมือ ามารถเล่นเพลงในระบบคอนเสิร์ตรวมไปถึงแบบฝึกซ้อมแยกมือซ้าย-ขวา และยังเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์เพื่อรองรับแอปใหม่ได้ เรียกได้ว่่าเป็นเปียโนไฟฟ้าของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ข้อมูล : 

Casio AP270 เปียโนไฟฟ้าสุดล้ำขนาด 88 แป้นคีย์ที่มาพร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานครบครัน ตัวลิ่มคีย์แบบตอบสนองต่อการสัมผัส 3 ระดับให้เสียงที่แตกต่างกันเวลากดแป้นทั้งเบา-กลาง-หนัก ตัวคีย์ทำจากงาช้างสัมผัสนุ่มนิ้วมือ ซาวด์เป็นเอกลักษณ์เพราะรุ่นหลังๆมานี้ทาง Casio ใช้แหล่งกำเนิดเสียงระบบ Multi-dimensional Morphing AiR เสียงที่ออกมาจะค่อนข้างหนาใกล้เคียงซาวด์ของแกรนด์เปียโนมากขึ้น แต่ยังคงความใสไว้เช่นเดิม

ความสามารถที่โดดเด่นของ CASIO AP-270

  • โทนเสียงคุณภาพสูง 22 แบบ เพลงสาธิตโทนเสียงแกรนด์เปียโน
  • เอฟเฟกต์ดิจิตอล: เสียงก้อง (4 ประเภท), คอรัส (4 ประเภท), ระบบเสียง Brilliance
  • การเชื่อมต่อกับแอป (CASIO MUSIC SPACE)
  • บทเรียนเพลง 60 เพลง และโหลดเพิ่มได้อีก 10 เพลง
  • โหมดดูเอ็ทเล่นได้สองคนพร้อมกัน
  • ฟังก์ชันบันทึก MIDI: 2 แทร็ค x 1 เพลง
  • ฝาครอบคีย์บอร์ดแบบเลื่อน
  • ปิดเครื่องอัตโนมัติ

CASIO AP-270 Content 10

เทคโนโลยีเสียง

Multi-dimensional Morphing AiR สะท้อนถึงความใส่ใจในรายละเอียดในการให้โทนเสียงที่สะท้อนกังวานอย่างเต็มอิ่มเหมือนเปียโนอะคูสติก เพิ่มความจุของหน่วยความจำ สามารถบันทึกเสียงได้ยาวนานขึ้น เสริมคุณภาพของเสียง สร้างเสียงที่คุณคาดว่าจะได้รับจากเปียโนอะคูสติก ให้เสียงเป็นธรรมชาติ เสียงอันเป็นตำนานของแกรนด์เปียโนทั้ง 2 รูปแบบ สามารถเลือกใช้ได้

CASIO AP-270 Content 9

  • GRAND PIANO 1 เครื่องดนตรีคุณภาพสูง สร้างเสียงอันคลาสสิกของแกรนด์เปียโนได้ละเอียด โทนเสียงที่หนักแน่นและทรงพลัง ตามน้ำหนักมือที่กดลงบนคีย์
  • GRAND PIANO 2 ตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับการบรรเลงที่สดใสและไพเราะ ทำให้รู้สึกถึงเสียงที่คมและชัดเจนได้แม้ร่วมบรรเลงอยู่ในวง มีรูปแบบคีย์ที่เหมาะสมสำหรับดนตรีแจ๊สและป๊อป

ระบบคีย์บอร์ด

การสัมผัสที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติจากการตอบสนองของแกรนด์เปียโน สามารถสื่อความคิดของผู้เล่นออกมาทางเสียงดนตรี Tri-sensor Scaled Hammer Action II ความแตกต่างระหว่างโครงสร้างเสียงของแกรนด์เปียโนและเปียโนดิจิตอล Tri-sensor Scaled Hammer Action II ใหม่จะตอบสนองการทำงานของระบบเข้ากับเซ็นเซอร์สามตัวเพื่อตรวจจับการสัมผัสคีย์อย่างต่อเนื่องกัน ให้ความรู้สึกและสัมผัสที่หรูหรา รวมทั้งการสัมผัสที่เรียบลื่นของแกรนด์เปียโน ทำเป็นร่องอย่างพิถีพิถันช่วยให้นิ้วไม่ลื่นจากเหงื่อ พอดีกับปลายนิ้ว แม้จะเล่นเป็นเวลานานก็ตาม

CASIO AP-270 Content 8

เสียงสะท้อนจากแดมเปอร์

ให้เสียงสะท้อนที่ไพเราะเป็นธรรมชาติมากกว่าระบบคันเหยียบ เสียงกังวานไพเราะลึกซึ้งจากการใช้คันเหยียบ ด้วยตัวจำลองเสียงสั่นสะเทือนแบบสเตอริโอที่ติดตั้งในทั้ง 88 คีย์ แตกต่างจากการสร้างเสียงจำลองในแบบเดิมๆ ใส่ใจในรายละเอียด จำลองเสียงกังวานเมื่อเหยียบคันเหยียบด้วย

CASIO AP-270 Content 6

การเล่นคอนเสิร์ต

มีการติดตั้งบันทึกข้อมูลเสียงคุณภาพสูงจากการแสดงสดของวงออเคสตร้าไว้ 10 แบบ สามารถเล่นเพลงไปพร้อมกับเสียงบันทึก และเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกของการได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงสุดอลังการ

CASIO AP-270 Content 7



3. Casio AP-470

ราคา : 41,900 บาท
43,000 บาท
ประหยัด3%
Face cover Casio-AP-470

เปียโนไฟฟ้าที่พัฒนามาจากรุ่น AP-460 โดยเพิ่มระบบเสียง Multi-Air ให้ความสมจริงมากขึ้น ซาวด์จะใกล้เคียงกับแกรนด์เปียโน มาพร้อมการเชื่อมต่อ USB และระบบคอนเสิร์ตรวมถึงดูเอ็ท เล่นสองคนพร้อมกันได้สบายๆ งานนี้ทั้งเรียนทั้งเล่นก็ทำได้ในเครื่องเดียว

ข้อมูล : 

Casio AP-470 เปียโนไฟฟ้า เพิ่มระบบเสียง Multi-Air ให้ความสมจริงมากขึ้น ซาวด์จะใกล้เคียงกับแกรนด์เปียโน ใช้ค้อนแบบ Hammer Action II มีเซ็นเซอร์ 3 ระดับตามแรงนิ้วมือ รวมถึงฟังก์ชันสร้างเสียงสะท้อนจากสาย ให้เสียงสะท้อนก้องกังวาน เรียกว่าพัฒนาเรื่องเสียงขึ้นมามาก โดยที่ฟังก์ชั่นต่างๆ ยังครบเครื่องเช่นเดิม พร้อมการเชื่อมต่อ USB และระบบคอนเสิร์ตรวมถึงดูเอ็ท เล่นสองคนพร้อมกันได้สบายๆ งานนี้ทั้งเรียนทั้งเล่นก็ทำได้ในเครื่องเดียว

CASIO AP-470 Content 3

ความสามารถที่โดดเด่นของ CASIO AP-470

  • การบันทึกเสียง (รูปแบบ WAV 1 kHz / สูงสุดประมาณ 25 นาทีต่อเพลง)
  • โทนเสียงคุณภาพสูงกว่า 22 แบบ รวมทั้งเพลงสาธิตโทนเสียงแกรนด์เปียโน
  • เอฟเฟกต์ดิจิตอล: เสียงก้อง (4 ประเภท), คอรัส (4 ประเภท), ระบบเสียง Brilliance
  • การเชื่อมต่อกับแอป (CASIO MUSIC SPACE)
  • บทเรียนเพลง 60 เพลง และโหลดเพิ่มได้ 10 เพลง
  • โหมดดูเอ็ทที่เล่นได้สองคนพร้อมกัน
  • ฟังก์ชันบันทึก MIDI: 2 แทร็ค, 1 เพลง
  • เก้าอี้เปียโนแบบปรับระดับความสูงได้
  • ปิดเครื่องอัตโนมัติ

CASIO AP-470 Content 1

เทคโนโลยีเสียง

Multi-dimensional Morphing AiR ให้โทนเสียงที่สะท้อนกังวานเต็มอิ่มเหมือนเปียโนอะคูสติก เพิ่มความจุของหน่วยความจำ สามารถบันทึกเสียงได้นานขึ้น เสริมคุณภาพของเสียง สร้างเสียงที่คุณคาดว่าจะได้รับจากเปียโนอะคูสติก ให้เสียงเป็นธรรมชาติ ตัวเลือกเสียงอันเป็นตำนานของแกรนด์เปียโนทั้ง 2 รูปแบบ สามารถเลือกใช้ได้

CASIO AP-270 Content 9

  • GRAND PIANO 1 เครื่องดนตรีคุณภาพสูง สร้างเสียงอันคลาสสิกของแกรนด์เปียโนได้ละเอียด โทนเสียงที่หนักแน่นและทรงพลัง ตามน้ำหนักมือที่กดลงบนคีย์
  • GRAND PIANO 2 ตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับการบรรเลงที่สดใสและไพเราะ ทำให้รู้สึกถึงเสียงที่คมและชัดเจนได้แม้ร่วมบรรเลงอยู่ในวง มีรูปแบบคีย์ที่เหมาะสมสำหรับดนตรีแจ๊สและป๊อป

ระบบคีย์บอร์ด

การตอบสนองของแกรนด์เปียโนการสัมผัสให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ สามารถสื่อความคิดของผู้เล่นออกมาทางเสียงดนตรี Tri-sensor Scaled Hammer Action II ตอบสนองการทำงานของระบบเข้ากับเซ็นเซอร์สามตัวเพื่อตรวจจับการสัมผัสคีย์อย่างการสัมผัสที่เรียบลื่นของแกรนด์เปียโน ทำเป็นร่องอย่างพิถีพิถันช่วยให้นิ้วไม่ลื่นจากเหงื่อ พอดีกับปลายนิ้ว แม้จะเล่นเป็นเวลานานก็ตาม

CASIO AP-470 Content 2

ฟังก์ชันจำลองฝาครอบ

ทำหน้าที่จำลองเอฟเฟกต์เสียงเสมือนฝาครอบที่เปิดอยู่ของแกรนด์เปียโน จะให้เอฟเฟกต์อะคูสติกเพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับเปียโนดิจิตอลมากยิ่งขึ้น เอฟเฟกต์อะคูสติกของการเปิดและปิดฝามีการจำลองมาด้วยรายละเอียดที่ประณีต ให้เสียงเปียโนที่คุณต้องการ

CASIO AP-470 Content 7

ฟังก์ชันสร้างเสียงสะท้อนจากสาย

เสียงที่มาจากเปียโนอะคูสติกไม่ใช่เพียงเสียงที่เกิดจากการกดคีย์เท่านั้น แต่ยังผสานด้วยเสียงสะท้อนจากสายอื่นๆ ที่มีความถี่ใกล้เคียงกัน ทำให้มีเสียงสะท้อนกังวานที่ไม่เหมือนใคร ในเปียโนดิจิตอลทั่วไป เอฟเฟกต์เสียงสะท้อนที่เกิดจากสายนี้ได้รับการจำลองด้วยสายต่างๆ เสมือนจริง แต่ Multi-dimensional Morphing AiR ใช้วิธีการที่แตกต่างออกไป ด้วยการใช้ระบบ “เสียงสะท้อนที่เกิดจากสาย” ผสานกับฟังก์ชันจำลองเสียงสะท้อนแบบสเตอริโอทั้ง 88 คีย์ สามารถจำลองเสียงสะท้อนได้ทั้ง 88 คีย์ เสียงสะท้อนที่เกิดจากการเล่นโทนเสียงเดียวจะมีความแตกต่างจากเสียงที่เกิดจากการเล่นคอร์ด เพื่อจำลองการเปลี่ยนแปลงของเสียงสะท้อนที่เกิดขึ้นในลักษณะที่เป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผู้เล่นควบคุมเสียงได้ตามต้องการ ตามความแรงของการสัมผัส

Harmonic Imaging technology

ฟังก์ชันจำลองการปล่อยคีย์

ทำหน้าที่จำลองการเปลี่ยนแปลงของโทนเสียงจากการปล่อยนิ้ว ความยาวของเสียงจาก ระบบคีย์บอร์ดใหม่นี้รวมฟังก์ชันจำลองการปล่อยคีย์เอาไว้ด้วย ซึ่งจะช่วยจำลองรายละเอียดที่เกิดจากการปล่อยนิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เกิดเสียงเหมือนจริงและให้ความรู้สึกเหมือนออกจากมาแกรนด์เปียโน

CASIO AP-470 Content 5

ฟังก์ชันจำลองฮอลล์

ฟังก์ชันจำลองฮอลล์จะจำลองลักษณะเสียงอะคูสติกแบบต่างๆ ของคอนเสิร์ตฮอลล์ที่มีชื่อเสียง ตั้งแต่เสียงก้องกังวานใสบริสุทธิ์มีความโปร่งใสของท่วงทำนอง ด้วยระบบ Equalizing ขั้นสูง ทำให้มั่นใจได้ว่านักเปียโนจะได้สัมผัสกับสุนทรียภาพแห่งเสียงเปียโนที่มีชีวิตชีวา

CASIO AP-270 Content 2



4. Casio PX-S3100

ราคา : 38,900 บาท
41,000 บาท
ประหยัด5%
Casio-PX-S3100-ด้านข้าง

เปียโนไฟฟ้าขนาดที่บางเฉียบและการออกแบบที่เรียบง่าย ให้เสียงที่สดใสและกลมกลืน มาพร้อมระบบ Bluetooth ทำให้ง่ายต่อการใช้งานระบบลำโพง เป็นลำโพงไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ฟังก์ชั่นทุกอย่างครบครันเเละโลโก้สีทองที่โดดเด่นบนพื้นผิวของตัวเครื่องเพิ่มความสง่างามเป็นพิเศษ

ข้อมูล : 

Casio PX-S3100 เปียโนไฟฟ้าขนาดที่บางเฉียบและการออกแบบที่เรียบง่ายได้รับการรังสรรค์มาเพื่อให้เข้ากับขนาดห้องและการตกแต่งภายในที่หลากหลาย ดีไซน์เพรียวบาง โดดเด่น ลงตัวกับทุกพื้นที่ การออกแบบที่เรียบง่ายและแผงด้านบนเรียบคล้ายกระจกพร้อมระบบควบคุมแบบสัมผัสให้รูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย โลโก้สีทองที่โดดเด่นบนพื้นผิวของตัวเครื่องเพิ่มความสง่างามเป็นพิเศษ

ความสามารถที่โดดเด่นของ CASIO PX-S3100

  • เสียงแกรนด์เปียโนจากเยอรมัน
  • โทนเสียง 700 เสียง พร้อมจังหวะ 200 จังหวะ
  • Smart Scaled Hammer Action สัมผัสคีย์ไม้ ebony/ivory
  • WU-BT10 Bluetooth Audio และอะแดปเตอร์ MIDI แบบไร้สาย
  • ใช้งานร่วมกับแอป Casio Music Space iOS/Android ฟรี
  • ดีไซน์เพรียวบางที่มีน้ําหนักน้อย
  • พลังงานแบตเตอรี่ 6xAA
  • พอร์ต USB ไม่จําเป็นต้องใช้ไดรเวอร์

CASIO PX-S3100 Content 1

เทคโนโลยีเสียง

แหล่งเสียง Multi-dimensional Morphing AiR ดั้งเดิมของ Casio มีโทนเสียง 700 แบบ รวมถึงเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ตเยอรมัน พร้อมเสียงสะท้อนของสตริงและแดมเปอร์สร้างประสบการณ์เปียโนอะคูสติก คุณจะได้ยินเสียงกลไกของแดมเปอร์เพิ่มขึ้นกดปุ่มและปุ่มกลับสู่ตําแหน่งเดิม การตอบสนองของค้อน และการจําลองการคีย์ออฟให้รายละเอียดที่ดียิ่งขึ้นตอบสนองการเล่นของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ

CASIO PX-S3100 Content 11

สัมผัสความเป็นแกรนด์เปียโน

Smart Scaled Hammer Action Keyboard ให้การตอบสนองเปียโนที่เหนือกว่าเหมาะสําหรับผู้เล่นทุกคนด้วยระบบการปรับขนาดคีย์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Casio สร้างลักษณะเฉพาะของแต่ละปุ่ม 88 ปุ่ม พื้นผิวไม้มะเกลือและงาช้างให้การยึดเกาะที่มั่นใจในทุกสถานการณ์การเล่น มอบการประมวลผลเอฟเฟกต์ที่คุ้มค่าของสตูดิโอทั้งหมด DSP อันทรงพลัง แอมพลิฟายเออร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

CASIO PX-S3100 Content 4

จังหวะ

Rhythms ในตัวหลายร้อยเพลง คุณจะมีวงดนตรีที่พร้อมจะแจมเสมอ ความหลากหลายของ Rhythms ครอบคลุมทั่วโลกรวมถึงเพลงยอดนิยม คุณจะได้พบเพลงฮิตติดชาร์ต ทั้งหมดเล่นด้วยเครื่องดนตรีที่สมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ ให้เสียงดีกว่าที่เคย ชุดกลองมีชีวิตชีวาด้วยกลองอะคูสติกแท้เสียงกลองแมชชีนโบราณ เครื่องดนตรีเพอร์คัชชัน และเอฟเฟกต์เสียงมากมาย

CASIO PX-S3100 Content 7

จอแสดงผล

จอแสดงผล และตัวควบคุมเซ็นเซอร์สัมผัสของ PX-S3100 จะเปิดเมื่อกดปุ่มเปิด/ปิด มองเห็น ใช้งานได้ง่ายในทุกสภาพแสง การควบคุมที่คุณต้องการ ลบสิ่งที่คุณไม่ต้องการออก จอแสดงผล LCD ที่สว่างและมีไฟพื้นหลังช่วยให้การมองเป็นเรื่องง่าย

CASIO PX-S3100 Content 6

การควบคุม

การควบคุมโทนเสียงจํานวนมากรวมถึงปุ่มที่กําหนดได้สองปุ่ม สามารถควบคุมเอฟเฟกต์ DSP ในตัว นอกจากแป้นเหยียบแดมเปอร์

CASIO PX-S3100 Content 2

Bluetooth MIDI และเสียง

WU-BT10 Bluetooth MIDI อะแดปเตอร์เสียง ช่วยให้คุณเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์โปรดของคุณโดยไม่ต้องใช้แหล่งจ่ายไฟเพิ่มเติม คุณสามารถเล่นพร้อมกับเพลงโปรดของคุณผ่านระบบลําโพงสเตอริโออันทรงพลังของ PXS3100 ซอฟต์แวร์ MIDI ที่เข้ากันได้กับ Bluetooth LE

CASIO PX-S3100 Content 8

พกพาสะดวกสนุกกับเสียงดนตรีได้ทุกที่

เปียโน Privia ขึ้นชื่อในการสร้างเสียงและสัมผัสของแกรนด์เปียโนในขนาดที่กะทัดรัด แต่ PX-S3100 จะทำให้คุณคิดใหม่ เปียโนขนาดพกพา ขนาดเล็กกว่ารุ่นก่อนถึง 43% โดยไม่กระทบต่อเสียง และสัมผัสในการเล่น พกพาไปทุกที่ ด้วยน้ำหนักต่ำกว่า 12 กิโลกรัม จะที่ไหน ๆ ก็สามารถเล่นเปียโนได้

CASIO PX-S3100 Content 9



5. Casio PX-S7000

ราคา : 94,000 บาท
ประหยัดพิเศษ
Casio PX-S7000 ดำ
ข้อมูล : 

Casio PX-S7000 เปียโนไฟฟ้าที่มีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนกว่าเดิม ขาตั้งลายไม้รวมถึงชุดแป้นเหยียบจะใช้สีเดียวกับเปียโนสวยงาม และทำขนาดให้กะทัดรัดกว่าเดิมมีความลึกจากด้านหน้าไปด้านหลังเพียง 242 มม. แต่ยังได้คีย์ 88 คีย์แป้นแบบ Smart Hybrid Hammer Action (ไม้และพลาสติกผสม) ทัชชิ่ง 5 ระดับเช่นเดียวกับรุ่นสูงของ Casio ใช้แหล่งเสียง Multi-Dimensional Morphing AiR ให้โทนเสียงที่มีรายละเอียดและเล่นได้หลากหลาย โทนเสียงแกรนด์เปียโนที่จำลองจาก Acoustic Simulator และสามารถจำลองเสียงแบบ Open String Resonance, Aliquot Resonance ที่เพิ่มมาจากรุ่นก่อนๆ แต่ละเสียงสามารถทำได้ 10 ระดับจากเดิมที่ 4 ระดับ

ความสามารถที่โดดเด่นของ CASIO PX-S7000

  • การออกแบบที่เรียบง่ายสะอาดตา
  • เทคโนโลยีใหม่ Spatial Sound System ลำโพงฟูลเรนจ์
  • Piano Position ปรับเสียงตามตำแหน่งของเปียโน (มาตรฐาน, ติดผนัง, ตรงกลาง, บนโต๊ะ)
  • เสียงแกรนด์เปียโนอะคูสติกจาก Multi-Dimensional Morphing AiR
  • Smart Hybrid Hammer Action สัมผัสการเล่นที่ยอดเยี่ยม
  • คันเหยียบให้ความรู้สึกใกล้เคียงเปียโนอะคูสติก
  • เก้าอี้เปียโนแบบปรับระดับความสูงได้
  • แอป CASIO MUSIC SPACE ทำให้การเรียนรู้และการเล่นเพลงสนุกยิ่งขึ้น

CASIO PX-S7000 Content 1

แหล่งเสียง

แหล่งเสียง Multi-Dimensional Morphing AiR ให้โทนเสียงที่มีรายละเอียดและเล่นได้หลากหลาย โทนเสียงแกรนด์เปียโนที่มีเสียงก้องกังวานของอะคูสติก โอเวอร์โทนจากสายเปียโนทั้ง 88 คีย์ ให้เสียงอันไพเราะ การเล่นที่มีสัมผัสนุ่มนวลจนถึงการเล่นที่หนักแน่นและมีพลัง

CASIO PX-S7000 Content 10

ระบบเสียง

Spatial Sound System ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ของ CASIO ใช้ลำโพงฟูลเรนจ์เพื่อสร้างเสียงที่สามารถเติมเต็มพื้นที่การบรรเลงของคุณ ลำโพงด้านนอกติดตั้งตัวด้วย Side Enhancing Diffuser ช่วยให้เสียงกว้างขึ้นแม้เปียโนจะมีขนาดเล็ก ฟังก์ชันเสียงรอบทิศทางสร้างประสบการณ์การฟังที่เป็นธรรมชาติ ฟังก์ชัน Hall Simulator/Reverb จำลองเสียงของฮอลล์คอนเสิร์ตทำให้รู้สึกเสมือนจริง ฟังก์ชัน Piano Position จะปรับเสียงจากลำโพงแต่ละตัวตามตำแหน่งของเปียโน (ติดตั้งบนขาตั้ง ใกล้กับผนัง ตรงกลางของห้อง บนโต๊ะ)

CASIO PX-S7000 Content 4

โทนเสียง

400 เสียงในเครื่องมีเสียงเปียโนอะคูสติก เปียโนไฟฟ้า ออร์แกน เครื่องสาย และอีกมากมาย

CASIO PX-S7000 Content 5

คีย์บอร์ด

Smart Hybrid Hammer Action ช่วยให้สามารถแสดงอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม สัมผัสนุ่มนวลไปจนถึงสัมผัสที่หนักแน่น ผ่านการผสมผสานกลไกขั้นสูง และเทคโนโลยีการควบคุมแบบดิจิตอล กลไกคีย์ใช้น้ำหนักของค้อนเพื่อให้คีย์สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลเมื่อเล่นเบาๆ แต่ยังคงตอบสนองได้ดีเมื่อกดคีย์อย่างมีน้ำหนัก Ten-step Hammer Response สามารถปรับเสียงให้สัมพันธ์กับการกดคีย์จะเล่นได้ เหมือนเปียโนอะคูสติก Three levels of Key Off Response ควบคุมความเร็วที่เสียงสิ้นสุดเมื่อปล่อยคีย์ สามารถเลือกเพิ่มความรู้สึกแบบ Legato หรือ Staccato เพื่อให้เหมาะสมกับเพลงได้ Key Off Simulator ควบคุมความเร็วของเสียงที่เบาลงหลังจากปล่อยคีย์ตามความเร็วของการปล่อย ความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของการตอบสนองของแกรนด์เปียโนต่อการแสดงออกของผู้เล่นเป็นเรื่องปกติของ PX-S7000

CASIO PX-S7000 Content 11

คันเหยียบ

ตอบสนองคุณภาพสูงให้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงกับแกรนด์เปียโนอะคูสติก

CASIO PX-S7000 Content 8

การควบคุมแบบเรียลไทน์

ปุ่ม EX กำหนดได้สองปุ่มช่วยให้สามารถสลับการตั้งค่าแบบเรียลไทม์หรือเรียกฟังก์ชันแอป CASIO MUSIC SPACE ขณะเล่นเพลงได้ วงล้อ Pitch Bend เพื่อยกหรือลดระดับเสียงของโน้ตที่กำลังส่งเสียงอยู่ได้อย่างราบรื่น สามารถเชื่อมต่อคันเหยียบ Expression ที่มีจำหน่ายทั่วไปและกำหนดพารามิเตอร์โทนเสียงสำหรับการควบคุมแบบเรียลไทม์ได้

CASIO PX-S7000 Content 6

MIDI และอะแดปเตอร์ออดิโอ (WU-BT10) ไร้สาย

เชื่อมต่อ MIDI ไร้สาย และอะแดปเตอร์ออดิโอ (WU-BT10) เข้ากันได้กับอุปกรณ์ Bluetooth™ Low Energy MIDI ทำให้คุณสามารถใช้ PX-S7000 เป็นคีย์บอร์ดคอนโทรลเลอร์ MIDI แบบไร้สายได้ ไฟ LED ที่แผงด้านหน้าเพื่อให้เข้ากับเพลงที่เล่นจากสมาร์ทโฟน

CASIO PX-S7000 Content 9

เพลิดเพลินกับแอป CASIO MUSIC SPACE

CASIO MUSIC SPACE สำหรับสมาร์ทโฟน ช่วยให้การเรียนรู้และการเล่นเพลงสนุกยิ่งขึ้น



6. Casio GP-510

ราคา : 179,900 บาท
193,000 บาท
ประหยัด7%
Casio GP-510BP สีดำ
ข้อมูล : 

Casio GP-510BP เปียโนไฟฟ้าในรูปแบบไฮบริด เพิ่มสมรรถนะการใช้งานในรูปแบบฟังก์ชั่นเปียโนไฟฟ้า ในขณะที่ได้ยังได้เสียงของแกรนด์เปียโนแบบดั้งเดิม แหล่งกำเนิดเสียง AiR Grand ของ Casio ไม่เพียงแต่ให้แกรนด์เปียโนที่ดีที่สุดในโลกเพียงตัวเดียว แต่มีถึงสามตัว เบอร์ลิน ฮัมบูร์ก และเวียนนากรันด์ส ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง ได้รับการพัฒนาร่วมกับ C. Bechstein ได้ซาวด์ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ความสามารถที่โดดเด่นของ CASIO GP-510

  • สัมผัสการออกแบบแกรนด์เปียโนคอนเสิร์ต C.Bechstein
  • คีย์ไม้ ออสเตรียนสปรูซ พร้อมกลไกค้อน เหมือนแกรนด์เปียโน
  • การตอบสนอง ไดนามิก ที่กว้างขึ้น
  • เสียง AiR Grand เทคโนโลยีล้ำสมัยของ Casio
  • Acoustic Simulator ช่วยให้การเล่นสมจริงเหมือนอะคูสติกเปียโน
  • ระบบเสียง Grand Acoustic System สร้างเสียงสามมิติ
  • จำลองการแสดงกับเพลง 15 บทเพลง

CASIO GP-510 Content 4

แหล่งเสียง AiR Grand

CELVIANO Grand Hybrid ใช้แหล่งเสียง AiR Grand เป็นระบบที่ใช้เทคโนโลยีเสียงที่ล้ำสมัยของ Casio Multi-dimensional Morphing ให้สัมผัสเสียงที่ราบรื่น การเล่นที่นุ่มนวล และหนักแน่น จำลองจากอะคูสติกเปียโน ได้รับการพัฒนาโดย C. Bechstein เติมเต็มประสบการณ์การเป็นเจ้าของเปียโนที่ดีที่สุด

CASIO GP-510 Content 3

ระบบอะคูสติกแกรนด์

การได้ยินรอบทิศทาง Grand Acoustic System ใช้ระบบเสียงสามมิติ ให้เสียงที่เข้มข้น และซับซ้อน เสียงที่สมจริงเหมือนอะคูสติกเปียโน ระบบลำโพงแบบใหม่สำหรับ CELVIANO Grand Hybrid สร้างคุณสมบัติของจากอะคูสติกเปียโน ให้เสียงที่ทรงพลัง และไดนามิกเบสที่นุ่มลึก ฟังก์ชันตำแหน่งฝาครอบ และฟังก์ชันจำลองฝาครอบที่ปรับแต่งได้ ตำแหน่งของฝาครอบไม่เพียงแต่ส่งผลต่อเสียงที่ออกมาจากลำโพง แต่ยังทำงานร่วมกับการตั้งค่า “ตำแหน่งฝาครอบ” เพื่อจำลองคุณลักษณะของฝาครอบที่ปรับตำแหน่งได้ของอะคูสติกแกรนด์เปียโนอย่างแม่นยำ

CASIO GP-310 Content 7

คีย์บอร์ด Natural Grand Hammer Action

เพื่อให้ได้สัมผัสที่ถ่องแท้ของเปียโน Casio จึงพัฒนาระบบคีย์บอร์ดใหม่ที่เรียกว่า “คีย์บอร์ด Natural Grand Hammer Action” ขึ้นมา ระบบคีย์บอร์ดนี้นำเสนอคีย์ที่ทำจากไม้ที่มีความยาวเต็มรูปแบบ ผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุเดียวกันกับอะคูสติกแกรนด์เปียโน ผสมผสานของกลไกการทำงานที่โดดเด่นและวัสดุของคีย์ที่มีคุณภาพสูงจะช่วยเพิ่มความรู้สึกแห่งการเล่นอะคูสติกแกรนด์เปียโนให้กับคุณ

  • กลไกการทำงาน Tri-Sensor ดั้งเดิม
  • วัสดุพื้นผิวคีย์บอร์ด เกรดเดียวกับแกรนด์เปียโน
  • ระยะห่างของแกนกลางจากคีย์ เช่นเดียวกับแกรนด์เปียโน

CASIO GP-510 Content 5

ระบบ Pedal

สัมผัสระบบ Grand Pedal ของ Casio สามารถปรับระดับเสียง และความยาวของโน้ต นอกจากนี้ ตำแหน่งคันเหยียบทำให้เสียงนั้นเป็นธรรมชาติ ที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นที่หลากหลาย ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกผ่านเสียงดนตรี

CASIO GP-510 Content 6

ฮาร์ปซิคอร์ด

มีการเพิ่ม Harpsichord Tone ที่ได้ปรับปรุงใหม่ รวมถึงเสียง “key-off” ที่โดดเด่นซึ่งเกิดขึ้นเมื่อยกนิ้วออกจากปุ่ม

CASIO GP-510 Content 1

Concert Play

Concert Play ให้คุณเล่นบทบาทนําแสดงกับวงซิมโฟนีออร์เคสตรา คุณสามารถปรับเสียงเปียโนของคุณเพื่อให้เหมาะสมในการเล่น การปรับนี้ยังมีให้ในขณะที่เล่นพร้อมกับไลบรารีเพลงในตัว

CASIO GP-510 Content 2

จอแสดงผล และฟังก์ชั่น

จอแสดงผลคอนทราสต์สูงบน Grand Hybrid ช่วยให้อ่านได้ง่ายขึ้นจากระยะไกล และมุมที่กว้างขึ้น ความสว่างโดยรวมจะเน้นไปที่ข้อความ ให้คุณสามารถอ่านได้ง่ายขึ้น ฟังก์ชั่นการใช้งานให้มาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Layer, Split, การบันทึกเสียงที่ทำได้มากถึง 60 เพลงผ่าน USB หรือจะเลือกเป็น User ได้ 10 เพลง มีระบบ Music Library สามารถต่อแป้นเหยียบได้ 3 แบบ รวมถึงการเชื่อมต่อ USB และ MIDI นอกจากนี้ยังสามารถเลือกที่จะปิดการใช้งานระบบลำโพงทั้งหมดได้ แม้จะไม่ได้เชื่อมต่อหูฟังก็ตาม จอแสดงผลที่มีความละเอียดสูง ควบคุมง่าย ถือเป็นเปียโนที่สมบูรณ์แบบอีกรุ่นได้ฟังก์ชั่นครบและโทนเสียงแบบแกรนด์เปียโนเต็มๆ

บันทึกเสียง

การบันทึกเพลงที่เล่นบนหน่วยความจำ USB รูปแบบไฟล์เสียงสเตอริโอ (44.1 kHz, รูปแบบไฟล์ .WAV สเตอริโอ) สามารถจัดเก็บหรือเล่นไฟล์ที่บันทึกบนคอมพิวเตอร์ หรือโอนไฟล์สู่ CD หรือสื่ออื่นๆ ได้ ฟังก์ชันการเล่นที่มีในตัวเปียโนเอื้อต่อการใช้คุณสมบัติต่างๆ อย่างการหยุดชั่วคราว ย้อนกลับ และการเล่นท่อน A-B ซ้ำ



7. Casio GP-310

ราคา : 119,900 บาท
127,500 บาท
ประหยัด6%
Casio-GP-310-2
ข้อมูล : 

Casio GP-310 เปียโนไฮบริดที่ดีที่สุด คีย์บอร์ด Natural Grand Hammer Action แบบเดียวกับแกรนด์เปียโนคอนเสิร์ต C. Bechstein ให้สัมผัสเปียโนที่สมจริง เป็นเปียโนที่สมบูรณ์แบบฟังก์ชั่นครบ และโทนเสียงแบบแกรนด์เปียโน

ความสามารถที่โดดเด่นของ CASIO GP-310

  • สัมผัสการออกแบบแกรนด์เปียโนคอนเสิร์ต C.Bechstein
  • คีย์ไม้ ออสเตรียนสปรูซ พร้อมกลไกค้อน เหมือนแกรนด์เปียโน
  • การตอบสนอง ไดนามิก ที่กว้างขึ้น
  • เสียง AiR Grand เทคโนโลยีล้ำสมัยของ Casio
  • Acoustic Simulator ช่วยให้การเล่นสมจริงเหมือนอะคูสติกเปียโน
  • ระบบเสียง Grand Acoustic System สร้างเสียงสามมิติ
  • จำลองการแสดงกับเพลง 15 บทเพลง

CASIO GP-310 Content 5

แหล่งเสียง AiR Grand Sound Source

AiR Grand Sound Source ของ Casio ไม่ได้มีแค่แกรนด์เปียโนแต่เป็นแกรนด์เปียโนที่ดีที่สุดในโลกสามตัว Berlin, Hamburg และ Vienna Grands มาจากการวิเคราะห์และศึกษา ได้รับการพัฒนาโดย C. Bechstein เสียงสะท้อนของสตริง/แดมเปอร์ เสียงกลไก ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเป็นเจ้าของเปียโนที่ดีที่สุดสามตัวบนโลก

Casio-GP-510-tag

 

ระบบอะคูสติกแกรนด์

การได้ยินของเราไปไกลกว่าซ้าย และขวา เราสามารถรับรู้เสียงได้ทุกทิศทาง Grand Acoustic System ใช้ระบบเสียงพิเศษสร้างเสียงสามมิติ ช่วยเติมเต็มด้วยเสียงที่เข้มข้น และซับซ้อนให้เสียงที่สมจริงเหมือนอะคูสติกเปียโน Casio ได้พัฒนาระบบลำโพงแบบใหม่สำหรับ CELVIANO Grand Hybrid โดยเฉพาะ ซึ่งสร้างคุณสมบัติของจากอะคูสติกแกรนด์เปียโน ให้เสียงที่ทรงพลัง และไดนามิกเบสที่นุ่มลึก ฟังก์ชันตำแหน่งฝาครอบ และฟังก์ชันจำลองฝาครอบที่ปรับแต่งได้ ตำแหน่งของฝาครอบไม่เพียงแต่ส่งผลต่อเสียงที่ออกมาจากลำโพง แต่ยังทำงานร่วมกับการตั้งค่า “ตำแหน่งฝาครอบ” เพื่อจำลองคุณลักษณะของฝาครอบที่ปรับตำแหน่งได้ของอะคูสติกแกรนด์เปียโนอย่างแม่นยำ

CASIO GP-310 Content 7

คีย์บอร์ด Natural Grand Hammer Action

เพื่อให้ได้สัมผัสที่ถ่องแท้ของเปียโน Casio จึงพัฒนาระบบคีย์บอร์ดใหม่ที่เรียกว่า “คีย์บอร์ด Natural Grand Hammer Action” ขึ้นมา ระบบคีย์บอร์ดนี้นำเสนอคีย์ที่ทำจากไม้ที่มีความยาวเต็มรูปแบบ ผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุเดียวกันกับอะคูสติกแกรนด์เปียโน ผสมผสานของกลไกการทำงานที่โดดเด่นและวัสดุของคีย์ที่มีคุณภาพสูงจะช่วยเพิ่มความรู้สึกแห่งการเล่นอะคูสติกแกรนด์เปียโนให้กับคุณ

  • กลไกการทำงาน Tri-Sensor ดั้งเดิม
  • วัสดุพื้นผิวคีย์บอร์ด เกรดเดียวกับแกรนด์เปียโน
  • ระยะห่างของแกนกลางจากคีย์ เช่นเดียวกับแกรนด์เปียโน

CASIO GP-310 Content 2

ระบบ Pedal

สัมผัสระบบ Grand Pedal ของ Casio สามารถปรับระดับเสียง และความยาวของโน้ต นอกจากนี้ ตำแหน่งคันเหยียบทำให้เสียงนั้นเป็นธรรมชาติ ที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นที่หลากหลาย ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกผ่านเสียงดนตรี

CASIO GP-310 Content 6

ฮาร์ปซิคอร์ด

มีการเพิ่ม Harpsichord Tone ที่ได้ปรับปรุงใหม่ รวมถึงเสียง “key-off” ที่โดดเด่นซึ่งเกิดขึ้นเมื่อยกนิ้วออกจากปุ่ม

Concert Play

Concert Play ให้คุณเล่นบทบาทนําแสดงกับวงซิมโฟนีออร์เคสตรา คุณสามารถปรับเสียงเปียโนของคุณเพื่อให้เหมาะสมในการเล่น การปรับนี้ยังมีให้ในขณะที่เล่นพร้อมกับไลบรารีเพลงในตัว

จอแสดงผล และฟังก์ชั่น

จอแสดงผลคอนทราสต์สูงบน Grand Hybrid ช่วยให้อ่านได้ง่ายขึ้นจากระยะไกล และมุมที่กว้างขึ้น ความสว่างโดยรวมจะเน้นไปที่ข้อความ ให้คุณสามารถอ่านได้ง่ายขึ้น ฟังก์ชั่นการใช้งานให้มาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Layer, Split, การบันทึกเสียงที่ทำได้มากถึง 60 เพลงผ่าน USB หรือจะเลือกเป็น User ได้ 10 เพลง มีระบบ Music Library สามารถต่อแป้นเหยียบได้ 3 แบบ รวมถึงการเชื่อมต่อ USB และ MIDI นอกจากนี้ยังสามารถเลือกที่จะปิดการใช้งานระบบลำโพงทั้งหมดได้ แม้จะไม่ได้เชื่อมต่อหูฟังก็ตาม จอแสดงผลที่มีความละเอียดสูง ควบคุมง่าย ถือเป็นเปียโนที่สมบูรณ์แบบอีกรุ่นได้ฟังก์ชั่นครบและโทนเสียงแบบแกรนด์เปียโนเต็มๆ

CASIO GP-310 Content 8



ทั้ง 6 รุ่นนี้คือเปียโนไฟฟ้าแบรนด์ดังอย่าง Casio ที่ให้ฟังก์ชั่นต่างๆมากมายมาเกินคุ้ม ใครที่กำลังมองหาเปียโนไฟฟ้าดีๆใช้ ถ้าได้มาลองแบรนด์ Casio รับรองว่าต้องชอบ โดยเฉพาะเรื่องเทคโนโลยีการทำเพลงต่างๆ รองรับกับคนที่ชอบอัพคลิปลงยูทูปอย่างมาก ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไม่ต้องหาที่ซื้อไกล เพียงแค่เดินเข้ามาที่ร้าน Music Arms ทุกสาขา เรามีเปียโนไฟฟ้าทั้ง 7 รุ่นนี้รอให้เพื่อนๆเป็นเจ้าของกันอยู่ หากเพื่อนสงสัยเรื่องอะไรก็สามารถสอบถามทีมงานของเราได้ทันที เรายินดีให้บริการเต็มที่เพราะ Music Arms เป็นมิตรกับนักดนตรีทุกคนเสมอครับ

หากต้องการดูเปียโนไฟฟ้าทั้งหมดคลิก “ที่นี่”

×